PHÁT BIỂU BẾ MẠC CỦA ĐỒNG CHÍ NGUYỄN MẠNH HÙNG - CHỦ TỊCH HĐND TỈNH TẠI KỲ HỌP THỨ 2 - HĐND TỈNH KHÓA X (Ngày 14/7/2016)

9:53' 20/7/2016

  - Kính thưa các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND và Uỷ Ban MTTQVN tỉnh;

          - Kính thưa các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh;        

          - Kính thưa các vị đại biểu Quốc hội khóa XIV - Đơn vị Bình Thuận;

          - Thưa các vị đại biểu HĐND tỉnh khóa X;

- Thưa các đồng chí và các vị khách mời.

Sau 1,5 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, kỳ họp thứ 2 - HĐND tỉnh khóa X đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra.

Tại kỳ họp lần này, HĐND tỉnh đã thông qua 09 Nghị quyết với sự đồng thuận nhất trí cao của các vị đại biểu. Nội dung các nghị quyết đều đảm bảo chất lượng và có tính khả thi cao, trong đó có nhiều nghị quyết chuyên đề quan trọng. Đồng thời, HĐND tỉnh cũng đã dành thời gian thỏa đáng để thảo luận và quyết định các nhiệm vụ, các giải pháp chính để thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà trong 6 tháng cuối năm 2016 đã được HĐND tỉnh thông qua vào cuối năm 2015.

Đây là những nghị quyết có ý nghĩa rất quan trọng nhằm cụ thể hóa kịp thời chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là Nghị quyết của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương, làm căn cứ để các cấp, các ngành xây dựng chương trình, kế hoạch, chỉ đạo, điều hành thực hiện; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Kính thưa các đồng chí và các vị đại biểu!

Thành công của kỳ họp thứ 2 - HĐND tỉnh khóa X có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần thiết thực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, tôi xin cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của UBND tỉnh, của Ủy ban MTTQVN tỉnh, sự nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan chuyên môn của UBND tỉnh và các cơ quan có liên quan; hoan nghênh sự đóng góp tích cực của cử tri và nhân dân trong tỉnh, của các vị đại biểu HĐND tỉnh, các Ban của HĐND tỉnh; sự tham mưu, phục vụ chu đáo, tích cực của Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh đã góp phần tích cực cho sự thành công của kỳ họp. Cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài tỉnh đã đến dự và đưa tin về kỳ họp.

Cùng với quá trình UBND tỉnh tổ chức triển khai thực hiện các nghị quyết do HĐND đề ra, HĐND tỉnh đề nghị Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh, tổ đại biểu HĐND tỉnh và từng vị đại biểu HĐND tỉnh phát huy tốt vai trò giám sát trên các lĩnh vực, nhất là những vấn đề quan trọng đã được nghị quyết HĐND tỉnh xác định để bảo đảm các nghị quyết do HĐND tỉnh ban hành sớm đi vào cuộc sống.

Với tinh thần đó, thay mặt Thường trực HĐND tỉnh và chủ tọa kỳ họp, tôi cám ơn sự có mặt của các đồng chí đại diện lãnh đạo cơ quan Trung ương, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, các vị khách quý cùng các đồng chí và các vị đại biểu HĐND tỉnh đã về dự kỳ họp này.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn và kính chúc tất cả các đồng chí, các vị đại biểu mạnh khoẻ, hạnh phúc và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ những tháng còn lại trong năm 2016.

Tôi xin tuyên bố bế mạc kỳ họp thứ 2 - HĐND tỉnh Bình Thuận khóa X.

Xin trân trọng cảm ơn./.