Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phú Quý

7:47' 30/5/2023

Nhân dịp Hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện, thị xã, thành phố 6 tháng đầu năm 2023, chiều ngày 26/5/2023, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà 05 gia đình thân nhân liệt sỹ tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Quý.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh; về phía huyện Phú Quý có đồng chí Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các phòng, ban liên quan.

 

Đoàn thăm, tặng quà gia đình thân nhân liệt sỹ Nguyễn Đẩu, Nguyễn An trú tại thôn Hội An, xã Tam Thanh.

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc; đồng thời, bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố gắng giữ gìn sức khỏe, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, là gương sáng cho con cháu học tập noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây dựng quê hương Phú Quý ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Đoàn thăm, tặng quà gia đình thân nhân liệt sỹ Trần Ừ, Trần Nghĩa trú tại thôn Quý Thạnh, xã Ngũ Phụng.

Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Phú Quý tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng, đối tượng chính sách trên địa bàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên, giúp đỡ gia đình chính sách; thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ.

 

Đoàn thăm, tặng quà gia đình thân nhân liệt sỹ Bùi Văn Quyện trú tại thôn Hội An, xã Tam Thanh.

Các gia đình thân nhân liệt sỹ tiêu biểu cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của lãnh đạo tỉnh. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Lê Duyên.