Lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

15:3' 26/3/2020

Hưởng ứng chủ trương của Thường trực Tỉnh ủy về phát động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; sáng nay, ngày 26/3/2020, Văn phòng HĐND tỉnh và Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh tổ chức “Lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan của HĐND tỉnh và cơ quan Đoàn ĐBQH tỉnh chung tay ủng hộ trên tinh thần tự nguyện.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan của HĐND tỉnh và cơ quan Đoàn ĐBQH tỉnh.

 

 

Toàn cảnh Lễ phát động

 

Lãnh đạo Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh
ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19

 

Đây là việc làm đầy ý nghĩa, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam nói chung và tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của nhân dân Bình Thuận nói riêng, chung sức, chung lòng cùng với Đảng, Nhà nước tham gia phòng, chống và sớm đẩy lùi dịch Covid-19. Số tiền ủng hộ trên, Văn phòng HĐND tỉnh sẽ chuyển Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và bộ phận tiếp nhận của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh./.

Nguyễn Thúy