Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri xã Tân Hải - thị xã La Gi

10:58' 13/1/2022

 

Ngày 12/01/2022, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị thị xã La Gi đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Hải, thị xã La Gi.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Huỳnh Thị Hoa - Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh, Tổ phó Tổ đại biểu HĐND tỉnh - đơn vị La Gi đại diện Tổ, báo cáo kết quả các kỳ họp chuyên đề (thứ 3, thứ 4) và kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa XI.

           


          (Đồng chí Huỳnh Thị Hoa - Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh

giải trình một số kiến nghị của cử tri)

 

 

(Cử tri xã Tân Hải nêu ý kiến, đề xuất)

 

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo nội dung các kỳ họp, cử tri xã Tân Hải đã nhất trí cao với kết quả của các kỳ họp. Qua đó, cử tri mong muốn các phương hướng, giải pháp mà HĐND tỉnh đề ra tại các Nghị quyết đã được thông qua tại các kỳ họp sẽ sớm đi vào cuộc sống, tiếp tục thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân trên địa bàn thị xã và toàn tỉnh. Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị một số nội dung như: Đề nghị tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng sớm triển khai thi công hoàn thành công trình xây dựng mới Cầu treo Hiệp Trí để đưa vào sử dụng; có biện pháp ngăn chặn tình trạng đốt pháo nổ, nhất là trong dịp Tết Nhâm Dần năm 2022 sắp đến; quan tâm đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng để giải quyết tình trạng ngập úng trên địa bàn xã; đẩy nhanh tiến độ đo đạc, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo Dự án 920; việc lắp đặt đèn đường trên các tuyến đường giao thông nông thôn,….

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận, tiếp thu các ý kiến trách nhiệm, tâm huyết của cử tri; đồng thời, giải trình một số nội dung kiến nghị. Đối với những ý kiến, đề xuất thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, đại biểu ghi nhận để tổng hợp, chuyển đến UBND tỉnh và cơ quan chức năng tiếp tục xem xét, giải quyết trong thời gian tới./.

                                                                                               KIM LIÊN