Đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Mỹ Thạnh, xã Hàm Cần và xã Tân Lập - huyện Hàm Thuận Nam

16:35' 10/1/2023

Thực hiện Kế hoạch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 12 - HĐND tỉnh, từ ngày 09/01 đến 10/01/2023, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Hàm Thuận Nam đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Mỹ Thạnh, xã Hàm Cần và xã Tân lập; cùng dịp này, đại biểu HĐND huyện Hàm Thuận Nam cũng tiếp xúc cử tri cùng với đại biểu HĐND cấp tỉnh. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Mỹ Thạnh, xã Hàm Cần và xã Tân lập.

 

 

 Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện Hàm Thuận Nam tại xã Tân Lập

 

Thay mặt cho Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị Hàm Thuận Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích đã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ 9, 10, 11 (chuyên đề) và kỳ họp thứ 12 - HĐND tỉnh. Trên tinh thần dân chủ, cử tri đã kiến nghị, phản ánh nhiều nội dung liên quan đến các lĩnh vực như: Việc hư hỏng hệ thống đường giao thông vào xã Mỹ Thạnh; cử tri xã Tân Lập kiến nghị đối với tình trạng ô nhiễm môi trường do các trang trại chăn nuôi gà, vịt và đề nghị các cấp, các ngành quan tâm, nâng cấp hệ thống trụ điện chiếu sáng ven quốc lộ 1A trên địa bàn.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện và chính quyền địa phương các xã đã trả lời và giải đáp trực tiếp một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; một số ý kiến, kiến nghị còn lại, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã ghi nhận, tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất./.

Lê Duyên