ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TIẾP CÔNG DÂN THÁNG 4/2024

16:41' 25/4/2024

Sáng 25/4/2024, tại Trụ sở Ban tiếp công dân tỉnh Bình Thuận, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi làm việc theo đơn kiến nghị của công dân Lâm Thanh Bình (thường trú tại khu phố Lương Trung, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình).


Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo Thanh tra tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc, Ủy ban nhân dân huyện Bắc Bình và Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.


Tại buổi tiếp, Đại biểu quốc hội Nguyễn Hữu Thông và đại diện các cơ quan liên quan đã lắng nghe những kiến nghị của công dân Lâm Thanh Bình và gia đình ông  về vấn đề tranh chấp đất đai tại huyện Hàm Thuận Bắc và việc thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ và tái định cư của gia đình ông tại thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình.
Buổi làm việc diễn ra công khai, minh bạch, trên tinh thần cầu thị, lắng nghe giữa công dân, đại biểu và đại diện các cơ quan chức năng có liên quan.

Tiếp thu các kiến nghị và chia sẻ những khó khăn của công dân, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận các nội dung kiến nghị của công dân Lâm Thanh Bình. Trên cơ sở trả lời của các cơ quan chức năng và nội dung vụ việc, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ xem xét, đánh giá lại vụ việc, kiến nghị các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định pháp luật nếu quá trình giải quyết chưa đúng quy định pháp luật.

Vũ Thắng