Phát biểu khai mạc của đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Chủ tịch HĐND tỉnh (Tại Hội nghị tổng kết hoạt động của HĐND tỉnh chiều ngày 11/5/2021)

7:53' 20/5/2021

 

(Ảnh: Đình Hòa)

 

Kính thưa đồng chí Dương Văn An, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,

Kính thưa đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh;

Kính thưa đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận, Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy;

Kính thưa đồng chí Nguyễn Ngọc Hai, Nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh;

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh;

Kính thưa các vị đại biểu Quốc hội tỉnh, các vị đại biểu HĐND tỉnh và các vị đại biểu khách mời.

Trong không khí phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta chuẩn bị cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Hôm nay HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Thay mặt HĐND tỉnh tôi nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu và các vị khách quý đã về dự Hội nghị. Trân trọng gửi tới các đồng chí và các vị đại biểu lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc hội nghị thành công tốt đẹp.

Kính thưa các đồng chí và các vị đại biểu.

Trong 5 năm qua, dưới sự hướng dẫn, giám sát của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh ủy; sự giúp đỡ của các Bộ ngành Trung ương, sự đóng góp tích cực của cả hệ thống chính trị, cộng đồng các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. HĐND tỉnh đã thường xuyên đổi mới phương thức hoạt động, góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết của HĐND tỉnh.

Đến nay, thời gian của nhiệm kỳ 2016 - 2021 sắp kết thúc, Hội nghị tổng kết này là dịp để chúng ta đánh giá lại toàn bộ hoạt động của HĐND tỉnh trong nhiệm kỳ qua, nhận rõ những việc đã làm được, chưa làm được, những ưu điểm, khuyết điểm, hạn chế, nguyên nhân của những hạn chế và đúc kết những bài học kinh nghiệm để tiếp tục đổi mới, nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của HĐND tỉnh trong nhiệm kỳ 2021 - 2026. Với tinh thần đó, thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, tôi xin tuyên bố khai mạc Hội nghị tổng kết hoạt động của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Kính chúc các đồng chí, các vị đại biểu nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công mới.

Xin trân trọng cảm ơn!