Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm chúc Tết một số cơ quan, đơn vị, cá nhân tại huyện Hàm Thuận Nam

8:55' 31/1/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 30/01, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị, cá nhân tại huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có đồng chí Đặng Văn Thái - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hàm Thuận Nam, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - đại diện lãnh đạo Công an tỉnh.

 

(Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc tết Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4

- Trung đoàn 25 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động)


Đoàn đã đến thăm và chúc tết Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 4 - Trung đoàn 25 - Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện Hàm Thuận Nam, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam các xã Hàm Cần, Mỹ Thạnh.

 

 

(Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc tết Ban Chỉ huy quân sự huyện Hàm Thuận Nam)

 

 

(Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc tết Đảng ủy - HĐND -

UBND - UBMTTQ Việt Nam xã Mỹ Thạnh)

 

 

 

(Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc tết Đảng ủy - HĐND -

UBND - UBMTTQ Việt Nam xã Hàm Cần)

 

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc đến toàn thể các cán bộ, chiến sĩ, công chức và người lao động của các cơ quan, đơn vị. Đồng thời, chia sẻ những khó khăn, vất vả và sự cống hiến của các lực lực vũ trang khi mà dịp tết đến, xuân về mọi người, mọi nhà được đoàn tụ bên gia đình thì các lực lượng trên vẫn phải trực, sẵn sàng chiến đấu để đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, an ninh quốc phòng của địa phương, góp phần giúp cho nhân dân tỉnh nhà được vui đón tết an toàn.

 

 

(Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc tết Công an huyện Hàm Thuận Nam)

 

Bước sang năm mới, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

 (Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc tết bà Ngô Thị Thu Hà,

tại thôn Hiệp Nhơn, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam)

 

Trong chuyến thăm, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết ông Nguyễn Thành Trung (thương binh 61%) tại thôn Văn Kê, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam; bà Ngô Thị Thu Hà (bệnh binh 61%) tại thôn Hiệp Nhơn, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ sự trân trọng những đóng góp của Ông, Bà cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Qua đó, chúc ông Nguyễn Thành Trung, bà Ngô Thị Thu Hà và thân nhân các gia đình một năm mới bình an, hạnh phúc./.

                                                                                                Liên Nguyễn