Cử tri Hàm Thuận Bắc mong muốn phát triển du lịch vùng hồ Hàm Thuận - Đa Mi

9:51' 14/5/2021

BTO- Cử tri 3 xã Hàm Trí, Thuận Hòa và Hàm Phú (huyện Hàm Thuận Bắc) đã gửi gắm như vậy tại buổi tiếp xúc với các ứng cử viên thuộc Đơn vị bầu cử số 2 đại biểu Quốc hội Khóa XV vào chiều nay (13/5).

 

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An phát biểu.

Tại các cuộc tiếp xúc, trong không khí chân tình cởi mở, các ứng cử viên đã thể hiện quyết tâm sẽ thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của cử tri nếu bản thân trúng cử. Nhiều cử tri đánh giá cao chương trình hành động và nhận định các ứng cử viên đại biểu Quốc hội tuổi trẻ nhưng đầy tâm huyết, có đủ đức đủ tài, có năng lực có trình độ. Cử tri mong và tin tưởng những người ứng cử nếu trúng cử đại biểu Quốc hội sẽ hoàn thành đúng vai trò chức trách nhiệm vụ của mình.

Gửi gắm đến các ứng cử viên, cử tri Tống Duy Thọ - thôn Phú Thái, xã Hàm Trí mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử cần đi sâu đi sát, gần dân, lắng nghe tâm tư tình cảm của dân. Đồng thời, kiến nghị ngành chức năng cần có giải pháp đẩy mạnh áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất kết hợp với phát triển tiềm năng du lịch vùng Hàm Thuận – Đa Mi để thu hút khách du lịch. Mặt khác, cử tri kiến nghị cần rà soát lại chế độ chính sách cho người có công với cách mạng tránh bỏ sót đối tượng được thụ hưởng; cần quan tâm đến lĩnh vực y tế, đất đai vì thủ tục còn rườm rà, bất cập. Cử tri Thuận Hòa mong muốn sớm được tiếp cận với  nguồn nước sạch, an toàn cho sản xuất, sinh hoạt; cần có giải pháp để giải quyết việc làm cho người lao động. Bên cạnh đó, cử tri bày tỏ tâm tư với giá cả thanh long bấp bênh có yếu tố thao túng của thương lái Trung Quốc…

 

 

Cử tri kiến nghị.

Thay mặt các ứng cử viên, Bí thư Tỉnh ủy Duơng Văn An ghi nhận, tiếp thu và trao đổi lại một số kiến nghị để cử tri có thêm thông tin. Đồng thời nhấn mạnh, các ứng cử viên khi trúng cử sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với nhân dân, thực hiện các nội dung đã đề ra trong chương trình hành động; lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri; là cầu nối đưa ý kiến, tâm tư nguyện vọng của cử tri, của nhân dân tới Quốc hội.

(Nguồn trích: baobinhthuan.com.vn THU HÀ)