Trao học bổng đỡ đầu cho học sinh khó khăn

14:44' 22/8/2023

Chiều ngày 18/8/2023, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc Hội và HĐND tỉnh tổ chức trao học bổng đỡ đầu năm học 2023 - 2024 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh lễ trao học bổng.

Đây là trường hợp thứ hai được trao học bổng đỡ đầu đó là em Đinh Thiên Bảo - Học sinh lớp 10A2 Trường THPT Đức Linh, hiện ở tại thôn 2, xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh. Hoàn cảnh em Bảo đặc biệt khó khăn, em mồ côi cha mẹ từ nhỏ hiện đang sống với bà ngoại. Trước hoàn cảnh của em, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh đã hỗ trợ đỡ đầu năm học 2023 - 2024 với mức hỗ trợ là 01 triệu đồng/tháng nhằm tạo điều kiện để em Bảo tiếp tục được cắp sách đến trường. 

Tại lễ trao học bổng, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh đã trao bảng tượng trưng 12 triệu đồng/năm cho em Bảo, trong đó trao tiền mặt 01 triệu đồng/tháng 8, số tiền những tháng tiếp theo ủy nhiệm cho Chủ tịch Hội Khuyến học xã Đức Hạnh để trao cho em Bảo tại gia đình mỗi tháng một lần.

Ông Nguyễn Hữu Thông, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh đã trao bảng học bổng đỡ đầu tượng trưng.

Với suất học bổng được trao tặng sẽ là nguồn động viên với học sinh mồ côi, đạt học lực khá, giỏi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ trên con đường học tập.

T&T.