Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Tuy Phong và Bắc Bình

10:17' 31/1/2024

Ngày 30/01/2024, đồng chí Lâm Hồng Tuyên - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Phó trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo địa phương đã tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn 02 huyện Tuy Phong và Bắc Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

 

Tại các địa phương đến thăm, đồng chí Lâm Hồng Tuyên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc tốt đẹp tới các gia đình chính sách, người có công đón năm mới an khang, thịnh vượng; đồng thời bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng vì đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh, giành lại độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách luôn phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp

 

 

Đồng chí Lâm Hồng Tuyên tặng quà cho các hộ gia đình chính sách thị trấn Phan Rí Cửa

 

Nhân dịp này, đoàn đã tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình chính sách thị trấn Phan Rí Cửa - huyện Tuy Phong và 10 phần quà cho 10 hộ gia đình chính sách xã Hòa Thắng - huyện Bắc Bình, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

 

Đồng chí Lâm Hồng Tuyên tặng quà cho các hộ gia đình chính sách xã Hòa Thắng

 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân, quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Những phần quà nhỏ được trao trong dịp này thể hiện tình cảm ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc./.

 

Tấn Duy