Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri xã Tân Tiến - thị xã La Gi

11:6' 13/1/2022

Ngày 12/01/2022, Tổ đại biểu HĐND tỉnh - đơn vị La Gi đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Tiến, thị xã La Gi.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Huỳnh Thị Hoa - Trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh, Tổ phó Tổ đại biểu HĐND tỉnh - đơn vị La Gi đại diện Tổ, báo cáo kết quả các kỳ họp chuyên đề (thứ 3, thứ 4) và kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa XI.

 

          (Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri)

Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo nội dung các kỳ họp, cử tri xã Tân Tiến đã nhất trí cao với kết quả của các kỳ họp. Qua đó, cử tri mong muốn các phương hướng, giải pháp mà HĐND tỉnh đề ra tại các Nghị quyết đã được thông qua tại các kỳ họp sẽ sớm đi vào cuộc sống, tiếp tục thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân trên địa bàn thị xã và toàn tỉnh. Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị một số nội dung như: Đề nghị xem xét đầu tư, xây dựng và sửa chữa một số tuyến đường trên địa bàn xã; việc giải quyết thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai; có biện pháp giải quyết việc người dân buôn bán bên ngoài khu vực chợ Tân Tiến đảm bảo an ninh trật tự; cho biết cụ thể về thời gian tiêm vắc xin cho trẻ em từ 5 - 11 tuổi và khi nào thì học sinh sẽ trở lại trường học theo hình thức học trực tiếp; xem xét hỗ trợ nông dân, ngư dân bị thiệt hại trong đợt dịch vừa qua để có điều kiện khôi phục sản xuất,….

 

(Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri)

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận, tiếp thu các ý kiến trách nhiệm, tâm huyết của cử tri; đồng thời, giải trình một số nội dung kiến nghị. Đối với những ý kiến, đề xuất thuộc thẩm quyền cấp tỉnh, đại biểu ghi nhận để tổng hợp, chuyển đến UBND tỉnh tiếp tục xem xét, giải quyết trong thời gian tới./.

                                                                                               KIM LIÊN