Quà Tết Giáp Thìn 2024 đến với bà con huyện Tuy Phong, Bắc Bình

8:33' 29/1/2024

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận phối hợp Quỹ Thiện Tâm và Cộng đồng VinFast Toàn cầu vừa tổ chức chương trình trao quà Tết Giáp Thìn 2024 cho hàng trăm hộ chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai huyện Tuy Phong, Bắc Bình.

Ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận, đại diện đơn vị tài trợ và lãnh đạo các địa phương đã tham dự, trực tiếp trao quà tết (trị giá 600.000 đồng/suất, trong đó có 500.000 đồng tiền mặt) cho bà con nơi đây.

Trên địa bàn Tuy Phong, chương trình trao quà Tết Giáp Thìn 2024 được tổ chức tại hai địa điểm, qua đó tiến hành trao 400 suất quà cho bà con thuộc các xã - thị trấn: Liên Hương, Phú Lạc, Hòa Minh, Chí Công, Phan Rí Cửa. Còn tại huyện Bắc Bình cũng có 400 suất quà gửi đến bà con có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Chợ Lầu và các xã Phan Hòa, Phan Hiệp, Phan Thanh.

 

Phát biểu tại các điểm trao tặng quà, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nguyễn Hữu Thông cho rằng giá trị mỗi suất quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp và toàn thể xã hội đối với hộ chính sách, gia đình khó khăn trong mỗi dịp tết đến, xuân về. Đồng thời chúc bà con nhiều sức khỏe, cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sum vầy, vui tươi và bình an…

Chương trình trao quà Tết Giáp Thìn 2024 tại hai huyện Tuy Phong và Bắc Bình diễn ra thành công cũng ghi nhận sự góp sức của lực lượng đoàn viên thanh niên địa phương trong việc hỗ trợ, hướng dẫn bà con trong quá trình nhận quà được trật tự, an toàn.


Nguồn: Báo Bình Thuận