Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022

0:0' 2/1/2023

Sáng ngày 30/12/2022, tại Phòng họp số 6 - UBND tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022 để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2022; đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác và phát động phong trào thi đua năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Tiêu Hồng Phúc - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Thông - Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh, các đồng chí Trưởng, Phó Ban chuyên trách các Ban HĐND tỉnh và cán bộ, công chức, lao động hợp đồng Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Thành Luyến - Phó Chánh Văn phòng,

Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đồng chí cán bộ, công chức và lao động hợp đồng cơ quan Văn phòng đã được nghe các báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động của cơ quan trong năm vừa qua: Báo cáo kết quả hoạt động của Văn phòng năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, Báo cáo cáo kết quả hoạt động Công đoàn 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023, Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020 -2022, dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh,…

Trong năm 2022, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh, sự quan tâm phối hợp của các Ban HĐND tỉnh cùng với sự đoàn kết, ý thức trách nhiệm trong công tác của cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã hoàn thành chương trình, kế hoạch đề ra, góp phần vào thành công chung của HĐND. Quy chế dân chủ trong cơ quan được đảm bảo thực hiện; chế độ báo cáo, công khai, minh bạch thực hiện đầy đủ theo quy định; Ban Thanh tra nhân dân từng bước phát huy hiệu quả hoạt động; đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động được quan tâm; phong trào thi đua đạt nhiều kết quả tích cực;...

Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắng đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức, người lao động, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn. Hội nghị cũng được nghe nội dung giải trình, tiếp thu ý kiến đóng góp của đồng chí Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023 đến cán bộ, công chức, người lao động cơ quan, đồng thời cùng lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thực hiện ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Cũng tại Hội nghị, đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân cơ quan Văn phòng nhiệm kỳ 2022 - 2024 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022. Đồng thời biểu quyết thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ và Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022.

 

 

 

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2022

 

Ban Thanh tra nhân dân Văn phòng nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt hội nghị.

 

Ký kết giao ước thi đua giữa các phòng thuộc Văn phòng

 

Qua một buổi làm việc, với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cầu thị, Hội nghị đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra, 100% cán bộ, công chức, người lao động dự Hội nghị thống nhất biểu quyết thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022./.

Nguyễn Thuý